[KH-CN-Kienthuc.net.vn] - Ảnh hiếm: Chùm ảnh 50MP của smartphone OPPO Find 7

(Kienthuc.net.vn) - Đây là những bức ảnh đầu tiên được chụp từ mẫu smartphone có mật độ phân giải cao nhất thế giới hiện nay, OPPO Find 7.


Camera 13MP của OPPO Find 7 có khả năng tăng cường độ phân giải của những bức ảnh lên tới 50MP nhờ tính năng SuperZoom, và đây là những bức ảnh đầu tiên được chụp từ mẫu smartphone có độ phân giải cao nhất thế giới hiện nay. Trong hình là bản gốc một hình ảnh 50MP, nhìn cực nét cả khi “zoom” vào hay ra.
Sự khác biệt của ảnh 13MP và ảnh 50MP. Ảnh phía trên là hình ảnh 13MP phóng tiêu chuẩn 100%, và phía dưới là hình ảnh 50MP “zoom” 100%. Đây là minh chứng thực tế về hiệu quả của điểm ảnh tăng cường 50MP.
Hình ảnh từ OPPO Find 7 ấn tượng với màu sắc đẹp, độ tương phản, và tập trung ấn tượng sâu. Tuy nhiên, ảnh toàn cảnh không được như mong đợi.
Điểm ảnh tăng cường 50MP xóa bỏ lỗi quá nhiều điểm ảnh mờ trong một hình ảnh của ảnh độ phân giải thấp hơn. Trong những bức ảnh như thế này, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy “thủ thuật” ảnh 50MP giúp tạo ra hình ảnh tốt hơn.
Hình ảnh zoom chụp một tòa nhà khá ấn tượng của OPPO Find 7.
Công nghệ Pure Image 2.0 độc quyền của OPPO, giúp cho Find 7 có thể khóa nét để chụp những vật đang chuyển động.
Để Find 7 có thể cho ra ảnh độ phân giải 50MP thì Oppo đã dùng đến một phần mềm xử lý đặc biệt, vì camera của máy chỉ đạt độ phân giải 13MP.
Chiếc điện thoại sẽ chụp 10 tấm ảnh liên tiếp, sau đó tự động chọn ra những tấm ảnh tốt nhất và ghép chúng lại thành một bức ảnh 50MP.